2 ngày học tập diễn ra giúp cho các cán bộ Mobifone hiểu sâu về đảm bảo kiểm soát chất lượng, phục vụ công việc thực tế. QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo các bước: xác định, lập kế hoạch, thực hiện và xem xét lại các quy trình sản xuất, với mục đích sản phẩm sản xuất ra sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. QA mang tính vĩ mô, nó có thể ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản. Cán bộ QA có trách nhiệm lập kế hoạch chất lượng theo từng đơn hàng, hướng dẫn các phòng ban lập kế hoạch chất lượng cho phòng ban của mình và giám sát QC thực thi.
Với nội dung QC – Quality Control (Kiểm soát chất lượng): Nhân viên QC có trách nhiệm theo dõi, đo lường các chỉ tiêu chất lượng của các bán thành phẩm trong các công đoạn sản xuất và xét xem có đạt các chuẩn chất lượng theo quy chuẩn đề ra và xác nhận kết quả kiểm tra …
Sau khóa đào tạo, các học viên hoàn toàn có thể:
Dưới đây là những hình ảnh của khóa học đã được COE ghi lại:
Hình ảnh học viên chăm chú nghe giảng
Học viên trúng thưởng của chương trình “Vòng quay may mắn” trong lễ bế giảng