Các cán bộ của Tổng công ty dịch vụ viễn thông tham dự khóa Đào tạo, hướng dẫn xây dựng “Go to market (GTM) plan”, các kỹ năng cần thiết cho PM do COE Việt Nam tổ chức.
Khóa học được diễn ra trong hai ngày 22 và 23/12/2020 tại Vinaphone. khóa học giúp cho học viên học được cách đưa giá trị độc nhất đến với khách hàng và đạt được lợi thế cạnh tranh. GTM là một quy trình thiết yếu phục vụ việc tăng trưởng nhanh, từ đó chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường. Và chiến lược GTM tốt xuất phát từ cốt lõi của năng lực khách hàng. Điều này đúng với tất cả các doanh nghiệp bất kể quy mô, thị trường hay lĩnh vực. Theo đà tăng trường kinh tế, tương lai của các doanh nghiệp nằm ở các thị trường mới nổi. Và để khai thác được các cơ hội thì trước hết phải xác định chiến lược GTM đúng đắn.
Sau khóa học, học viên có khả năng:
- Thấu hiểu tư duy mới trong phát triển kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường Go-to-Marketing Plan một cách hiệu quả
- Tìm hiểu về Customer Mindset & System Mindset và ứng dụng trong đưa sản phẩm dịch vụ tra thị trường
- Nắm được nên tảng xây dựng nghiên cứu thị trường mới
- Xây dựng chiến lược sản phẩm với các kênh bán hàng tối ưu và các công cụ hỗ trợ tối ưu đội ngũ bán hàng
- Xây dựng chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường bài bản và hiện đại
- Thảo luận và ứng dụng vào các sản phẩm của vnpt
- Lập kế hoạch phát triển bản thân
Sau đây là một số hình ảnh của khóa học:

Học viên trong giờ học lý thuyết

Học viên trong giờ thuyết trình

Học viên chụp ảnh cùng Giảng viên